DANH MỤC THƯ VIỆN SỐ

Hoạt động gần đây

Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Kiều Công Quảng

vừa tải thành công tài liệu

luận văn: chiến lược kinh doanh của cửa hàng ...

Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Luân Nguyễn

vừa tải thành công tài liệu

giáo án bài bài thực hành 2 tính chất h.chất ...

Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
An Song

vừa đăng ký tài khoản thành công thông qua GOOGLE

Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
An Song

vừa tải thành công tài liệu

tiểu luận triết học: tư tưởng biện chứng tron...

Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
minh trung nguyen vu

vừa đăng ký tài khoản thành công thông qua GOOGLE

Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
minh trung nguyen vu

vừa xem tài liệu

báo cáo thí nghiệm sức bền vật liệu - gvhd ng...

Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Quang Nguyễn Phùng

vừa xem tài liệu

thuốc chống viêm steroid ( glucocorticoid )

Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Quang Nguyễn Phùng

vừa tải thành công tài liệu

thuốc chống viêm steroid ( glucocorticoid )

Thành viên mới

Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
minh trung nguyen v
15/11/2018 18:37:28
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
An Song
15/11/2018 18:19:12
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Kiều Công Quảng
15/11/2018 16:47:34
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
ngotungnhan11021994
15/11/2018 16:30:18
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Phong Nguyễn
15/11/2018 16:21:28
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Hồ ThuChung
15/11/2018 16:19:23
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Trọng Ma
15/11/2018 16:08:30
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Ba Ba
15/11/2018 15:38:08
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
ngocong.9301@gmail.
15/11/2018 15:19:36
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Hân Uông
15/11/2018 15:19:18

Marketing - Bán hàng

Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Một doanh nghiệp muốn đạt được doanh số bán hàng cao cần phải có sự phối hợp tốt giữa bộ phận bán hàng và Marketing. Bộ phận Marketing nếu có chất lượng cao sẽ hỗ trợ rất tốt và tiết kiệm thời gian cho bộ phận bán hàng, ngược lại, khi bộ phận bán hàng khai thác tốt danh sách này, sẽ tăng hiệu quả của một chiến dịch Marketing. Và trong môi trường kinh doanh cạnh tranh như hiện nay, hai bộ phận này càng cần phối hợp tốt với nhau nhằm tận dụng tốt các cơ hội kinh doanh. Đây chính là những tính năng một giải pháp CRM có thể mang lại cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp kiểm soát và nâng cao hiệu quả kinh doanh và gia tăng lợi nhuận. Tổng hợp nguồn tài liệu chất lượng gồm nhiều sách, ebook, giáo trình, bài giảng về Marketing & Bán hàng chọn lọc và mới nhất giúp bạn thành công trong công tác tiếp thị, bán hàng.
Kết quả 1-10 trong khoảng 5,768
Sự Thật Về 100 Thất Bại Thương Hiệu Lớn Nhất Của Mọi Thời Đại – Bí quyết Marketing
Dung lượng: 14.1 MB
Kiểu file: pdf
Lượt xem: 1446
Lượt tải: 7
Cuốn sách này được dịch từ nguyên tác: Brand FAILURES The Truth About The 100 Biggest Branding Mistakes Of All Time by Matt Haig. Mục đích của cuốn sách này xem xét những thất bại đa dạng của các thương hiệu để tìm hiểu những con đường dẫn dụ các công ty đến sai lầm. Đây không phải cuốn sách đọc cho biết, cung cấp cho bạn một sự kiểm nghiệm giá những bài học bạn chưa được.
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 6 - GV. Hoàng Thị Huệ
Dung lượng: 1.1 MB
Kiểu file: pdf
Lượt xem: 1144
Lượt tải: 22
Bài giảng Quản trị Marketing - Chương 6: Xây dựng quản lực lượng bán hàng trình bày thiết kế lực lượng bán hàng, quản lực lượng bán hàng, nâng cao hiệu quả của lực lượng bán hàng.
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 4 - GV. Hoàng Thị Huệ
Dung lượng: 0.5 MB
Kiểu file: pdf
Lượt xem: 1141
Lượt tải: 17
Bài giảng Quản trị Marketing - Chương 4: Đo lường dự báo nhu cầu thị trường trình bày những khái niệm chính trong đo lường dự báo nhu cầu, đánh giá nhu cầu hiện tại, ước tính nhu cầu tương lai. Đây tài liệu học tập dành cho sinh viên ngành Marketing.
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 3 - GV. Hoàng Thị Huệ
Dung lượng: 20.5 MB
Kiểu file: pdf
Lượt xem: 1051
Lượt tải: 49
Bài giảng Quản trị Marketing - Chương 3: Phân tích các hội Marketing trình bày hệ thống thông tin nghiên cứu Marketing, phân tích môi trường Marketing, phân tích thị trường người tiêu dùng hành vi người mua, phân tích thị trường các doanh hành vi mua sắm của doanh nghiệp, phân tích các ngành đối thủ cạnh tranh.
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 2 - GV. Hoàng Thị Huệ
Dung lượng: 0.5 MB
Kiểu file: pdf
Lượt xem: 999
Lượt tải: 31
Bài giảng Quản trị Marketing - Chương 2: Lập kế hoạch chiến lược kế hoạch marketing giới thiệu các nội dung về bản chất của lập kế hoạch, lập kế hoạch chiến lược toàn doanh nghiệp, lập kế hoạch marketing chiến lược, lập kế hoạch marketing hàng năm, một số hình lập kế hoạch chọn lọc.
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 1 - GV. Hoàng Thị Huệ
Dung lượng: 0.8 MB
Kiểu file: pdf
Lượt xem: 1042
Lượt tải: 2
Bài giảng Quản trị Marketing - Chương 1: Tổng quan trình bày về quản trị Marketing, lập kế hoạch chiến lược kế hoạch Marketing, phân tích các hội Marketing dự báo nhu cầu, phân tích ngành đối thủ cạnh tranh, quản trị Marketing - mix, quản trị các nỗ lực Marketing.
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 5 - Phạm Thị Ngọc Thảo
Dung lượng: 17.3 MB
Kiểu file: pdf
Lượt xem: 1017
Lượt tải: 11
Chương 5 Hoạch định chương trình marketing, chương này giới thiệu các nội dung sau: Sản phẩm, giá cả, phân phối, chiêu thị. Để nắm nội dung cụ thể trong chương học mời các bạn cùng tham khảo bài giảng dưới đây.
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 4 - Phạm Thị Ngọc Thảo
Dung lượng: 9.2 MB
Kiểu file: pdf
Lượt xem: 1012
Lượt tải: 40
Chương 4 Thiết kế chiến lược marketing thuộc bài giảng quản trị marketing, chương này giới thiệu các nội dung sau: Khái niệm chiến lược marketing, chiến lược marketing cạnh tranh, hoạch định chiến lược marketing.
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 3 - Phạm Thị Ngọc Thảo
Dung lượng: 9.2 MB
Kiểu file: pdf
Lượt xem: 957
Lượt tải: 10
Chương 3 Chiến lược marketing mục tiêu thuộc bài giảng quản trị marketing, chương này giới thiệu các nội dung sau: Các dạng chiến lược thị trường, chiến lược marketing mục tiêu (phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thương hiệu trên thị trường mục tiêu đã lựa chọn).
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 2 - Phạm Thị Ngọc Thảo
Dung lượng: 9.2 MB
Kiểu file: pdf
Lượt xem: 919
Lượt tải: 22
Chương 2 Phân tích hội marketing thuộc bài giảng quản trị marketing, chương này giới thiệu các nội dung sau: Hệ thống thông tin marketing, phân tích môi trường marketing, phân tích khách hàng, phân tích cạnh tranh.
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến