DANH MỤC THƯ VIỆN SỐ

Hoạt động gần đây

Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Kiều Công Quảng

vừa đăng ký tài khoản thành công thông qua GOOGLE

Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Kiều Công Quảng

vừa xem tài liệu

luận văn: chiến lược kinh doanh của cửa hàng ...

Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Kiều Công Quảng

vừa tải thành công tài liệu

luận văn: chiến lược kinh doanh của cửa hàng ...

Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Luân Nguyễn

vừa tải thành công tài liệu

giáo án bài bài thực hành 2 tính chất h.chất ...

Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
An Song

vừa đăng ký tài khoản thành công thông qua GOOGLE

Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
An Song

vừa tải thành công tài liệu

tiểu luận triết học: tư tưởng biện chứng tron...

Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
minh trung nguyen vu

vừa đăng ký tài khoản thành công thông qua GOOGLE

Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
minh trung nguyen vu

vừa xem tài liệu

báo cáo thí nghiệm sức bền vật liệu - gvhd ng...

Thành viên mới

Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
minh trung nguyen v
15/11/2018 18:37:28
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
An Song
15/11/2018 18:19:12
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Kiều Công Quảng
15/11/2018 16:47:34
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
ngotungnhan11021994
15/11/2018 16:30:18
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Phong Nguyễn
15/11/2018 16:21:28
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Hồ ThuChung
15/11/2018 16:19:23
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Trọng Ma
15/11/2018 16:08:30
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Ba Ba
15/11/2018 15:38:08
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
ngocong.9301@gmail.
15/11/2018 15:19:36
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Hân Uông
15/11/2018 15:19:18

PR-Truyền Thông

Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
PR - Truyền thông là quá trình giao tiếp của doanh nghiệp với công chúng thông qua các câu chuyện về doanh nghiệp nhằm mục tiêu thu hút sự yêu mến, tin tưởng của công chúng với doanh nghiệp. PR - Truyền thông xây dựng thông tin hai chiều giữa công chúng và tổ chức, cá nhân, qua đó, nâng cao danh tiếng, uy tín, vị thế cạnh tranh, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Cùng tham khảo nguồn tài liệu, sách, e-book, giáo trình và các kinh nghiệm về PR - Truyền thông hay và mới nhất giúp bạn kiến thức chuyên sâu về quản trị tổ chức sự kiện trong các doanh nghiệp; có tầm nhìn và tư duy sáng tạo để đưa ra những ý tưởng lớn, có kỹ năng tổ chức sự kiện, kỹ năng phối hợp - làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp, truyền thông hiệu quả.
Kết quả 1-10 trong khoảng 1,085
Bài giảng Quan hệ công chúng: Bài 1 - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
Dung lượng: 0.5 MB
Kiểu file: pdf
Lượt xem: 1028
Lượt tải: 24
Bài giảng Quan hệ công chúng: Bài 1 do ThS. Nguyễn Hoàng Sinh biên soạn trình bày Tổng quan về PR như: Khái niệm PR, đối tượng công chúng, phân biệt PR với Marketing Quảng cáo, sao doanh nghiệp cần làm PR, các hoạt động chính của PR, những yêu cầu đối với người làm nghề PR.
Bài giảng Thương hiệu và xây dựng thương hiệu của tổ chức - TS Đinh Công Tiến
Dung lượng: 0.2 MB
Kiểu file: pdf
Lượt xem: 1101
Lượt tải: 18
Bài giảng Thương hiệu xây dựng thương hiệu của tổ chức nhằm trình bày về bản chất của thương hiệu. Tại sao tổ chức phải xây dựng thương hiệu? Hệ thống nhận diện thương hiệu, các yếu tố của thương hiệu. Tài sản vốn thương hiệu, quy trình xây dựng thương hiệu.
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Phạm Thị Lan Hương
Dung lượng: 0.7 MB
Kiểu file: pdf
Lượt xem: 1028
Lượt tải: 3
Mục tiêu môn học Quản trị thương hiệu nhằm giải thích tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu, được xem như một công cụ Marketing quan trọng. Khuyến nghị lựa chọn những yếu tố thương hiệu cho một sản phẩm đã , cung ứng cho một thị trường mục tiêu nhất định. Đề ra các chiến lược xây dựng quản trị vốn thương hiệu. tả các phương pháp đo lường vốn thương hiệu.
Bài giảng Quản trị thương hiệu -  Đào Hoài Nam, MBA
Dung lượng: 2.8 MB
Kiểu file: pdf
Lượt xem: 995
Lượt tải: 37
Bài giảng Quản trị thương hiệu nhằm khái quát về thương hiệu, qui trình quản trị thương hiệu, kiến tạo thương hiệu, xác lập mục tiêu xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu. Quản cấu danh mục thương hiệu. Hoạch định ngân sách thương hiệu. Đo lường sức khỏe thương hiệu.
Ý nghĩa các biểu tượng của logo Unilever
Dung lượng: 0.2 MB
Kiểu file: pdf
Lượt xem: 842
Lượt tải: 10
Các bạn đã biết Unilever qua những sản phẩm nổi tiếng như bột Knorr, kem Heartbrand, nước rửa chén Sunlight, dầu gội Sunsilk, bột giặt Omo, nước xả Comfort hay nhãn hiệu phòng Dove. Nhưng bạn đã thực sự biết về lo go của hãng?
Bài giảng PR và Truyền thông trên mạng xã hội - Nguyễn Thị Nương
Dung lượng: 0.3 MB
Kiểu file: pdf
Lượt xem: 1407
Lượt tải: 8
Bài giảng PR truyền thông trên mạng hội do Nguyễn Thị Nương biên soạn sẽ cung cấp cho người đọc những khái niệm, kiến thức, kỹ năng bản về Pr truyền thông trên mạng hội. Với sự phát triển như bão của công nghệ kỹ thuật thì việc Pr truyền thông không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực. Bài giảng này sẽ giúp người đọc cái nhìn toàn diện kỹ năng trong vấn đề Pr cũng như truyền thông trên mạng hội.
Bài giảng Quan hệ công chúng - GV. Phạm Đình Sửu
Dung lượng: 1.3 MB
Kiểu file: pdf
Lượt xem: 808
Lượt tải: 41
Bài giảng Quan hệ công chúng - GV. Phạm Đình Sửu gồm 4 chương trình bày về: tổng quan về Pr, tiến trình Pr, hoạt động Pr trong doanh nghiệp. Cùng tham khảo bài giảng để kiến thức tổng hợp về Quan hệ công chúng.
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Ths. Trần Thị Thập
Dung lượng: 2.5 MB
Kiểu file: pdf
Lượt xem: 783
Lượt tải: 14
Bài giảng môn quản trị thương hiệu của giảng viên thạc Trần Thị Thập, dành cho các bạn sinh viên khoa quản trị kinh doanh. Bài giảng gồm 5 chương về thương hiệu, xây dựng thương hiệu. Mời các bạn tham khảo!
Câu hỏi ôn tập môn Giao tiếp và quan hệ công chúng
Dung lượng: 0.4 MB
Kiểu file: pdf
Lượt xem: 837
Lượt tải: 22
Kỹ năng giao tiếp hánh chính khả năng nhận biết cách mau bẹ những biểu hiện bên ngoài của đối tượng giao tiếp suy luận ra tâm bên trong của họ. Đồng thời biết sử dụng các phương tiện ngôn ngữ phi ngôn ngữ ( cử chí, điệu bộ, nét mắt, nụcười v.v…) biết cách định hướng, điều chỉnh điều khiển quá trình giao tiếp nhằm đạt được mục đích trước của giao tiếp.
Bài giảng Lựa chọn kiểu chữ cho thương hiệu
Dung lượng: 0.6 MB
Kiểu file: pdf
Lượt xem: 787
Lượt tải: 33
Để hiểu được tầm quan trọng của kiểu dáng chữ đối với bản sắc nhận diện thương hiệu, bạn hãy xem các hàng chữ trên mang lại những cảm xúc khác nhau như thế nào. Chỉ sự thay đổi về kiểu chữ song cũng thể thay đổi cảm nhận trong tâm trí bạn.
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến