DANH MỤC THƯ VIỆN SỐ

Hoạt động gần đây

Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
quangthienvank23@gmail.com

vừa tải thành công tài liệu

văn hóa dân tộc tày ở cao bằng

Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Giang Le

vừa đăng ký tài khoản thành công thông qua GOOGLE

Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Giang Le

vừa tải thành công tài liệu

đề cương ôn tập học kì 1 môn địa lí lớp 9

Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Jose Vo

vừa đăng ký tài khoản thành công thông qua GOOGLE

Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Jose Vo

vừa tải thành công tài liệu

bài giảng lịch sử triết học phương tây - đinh...

Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Tùng Dương

vừa đăng ký tài khoản thành công thông qua GOOGLE

Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Tùng Dương

vừa tải thành công tài liệu

tiểu luận:đường lối kháng chiến chống thực dâ...

Thành viên mới

Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Tùng Dương
18/11/2018 14:35:11
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Jose Vo
18/11/2018 14:28:19
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Giang Le
18/11/2018 13:09:16
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Cong Huynh Thach
18/11/2018 12:41:55
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
tieuhocthanhmai@gma
18/11/2018 11:19:21
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
lnhatnuce@gmail.com
18/11/2018 10:52:53
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
doanhungcaqn@gmail.
18/11/2018 10:47:49
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
tranvantien21690@gm
18/11/2018 10:16:09
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
nttgiang.dh9l.2212@
18/11/2018 10:14:18
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Loan Doi
18/11/2018 09:32:46

Kỹ năng giao tiếp

Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến
Kỹ năng giao tiếp tốt là điều kiện tất yếu dẫn đến thành công vì vậy cần phải giao tiếp hiệu quả và khéo léo. Giao lưu chính là trường hợp hai bên cởi mở tấm lòng để chào đón đối phương thâm nhập nhằm tạo ra sự đồng cảm. Bạn có thể cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn không? Kỹ năng giao tiếp tốt sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể tự tin trong việc trình bày một vấn đề trước đám đông và thiết lập một ấn tượng sâu sắc đối với mọi người ngay lần đầu gặp mặt. Ngoài ra, Tài liệu Kỹ năng giao tiếp gồm nhiều ebook, cẩm nang, kinh nghiệm, ... để có thể tự tin giao tiếp, nâng cao khả năng dẫn dắt nội dung trao đổi, phản biện thuyết phục và chinh phục những ý kiến trái ngược để đi đến một kết luận hài hòa.
Kết quả 1-10 trong khoảng 2,411
Bài giảng Kỹ năng giao tiếp - GV. Nguyễn Thị Ngọc Phương
Dung lượng: 0.4 MB
Kiểu file: pdf
Lượt xem: 2050
Lượt tải: 31
Bài giảng Kỹ năng giao tiếp giúp sinh viên trình bày được các khái niệm, định nghĩa mục đích giao tiếp; tả nêu ý nghĩa đồ giao tiếp, trình bày các chức năng, nguyên tắc thông thường trong giao tiếp để áp dụng trong cuộc sống công việc.
Bài giảng chuyên đề Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
Dung lượng: 3.5 MB
Kiểu file: ppt
Lượt xem: 1828
Lượt tải: 46
Bài giảng chuyên đề Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trình bày khái niệm giao tiếp, nguyên nhân giao tiếp kém hiệu quả, kỹ năng giao tiếp hiệu quả. Đây tài liệu bổ ích để người đọc tham khảo tích lũy kỹ năng giao tiếp cho bản thân.
Tài liệu tập huấn kinh doanh MegaVNN: Kỹ năng giao tiếp
Dung lượng: 0.5 MB
Kiểu file: pdf
Lượt xem: 1244
Lượt tải: 12
Tài liệu tập huấn kinh doanh MegaVNN: Kỹ năng giao tiếp trình bày khái quát về giao tiếp, các kỹ năng giao tiếp, giao tiếp ứng xử với khách hàng, một số kỹ năng phát triển cho giao tiếp. Mời bạn đọc tham khảo.
Bài giảng Kỹ năng giao tiếp - PGS.TS Đặng Đình Bôi
Dung lượng: 0.7 MB
Kiểu file: pdf
Lượt xem: 1982
Lượt tải: 46
Bài giảng Kỹ năng giao tiếp của PGS.TS Đặng Đình Bôi ngoài những luận về giao tiếp bản nói chung, cũng những nội dung nhằm phục vụ cho những người sau này công tác liên quan đến giao tiếp, truyền thông cộng đồng.
Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh: Chương 2 - ThS. Lê Anh Huyền Trâm
Dung lượng: 1.1 MB
Kiểu file: pdf
Lượt xem: 1089
Lượt tải: 34
Nội dung của chương 2 Kỹ năng lắng nghe đặt câu hỏi truyền thông không lời nằm trong bài giảng Giao tiếp kinh doanh nhằm trình bày về mục đích của việc đặt câu hỏi trong giao tiếp kinh doanh kỹ năng đặt câu hỏi. Tìm hiểu phân tích các kỹ năng phương tiện truyền thông không lời trong giao tiếp nói chung giao tiếp kinh doanh nói riêng.
Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh: Chương 3 - ThS. Lê Anh Huyền Trâm
Dung lượng: 1 MB
Kiểu file: pdf
Lượt xem: 895
Lượt tải: 33
Nội dung của chương 3 Kỹ năng thuyết trình trong kinh doanh nằm trong bài giảng giao tiếp kinh doanh nhằm trình bày về lập kế hoạch các bước để chuẩn bị cho một buổi thuyết trình. Thiết kế, xây dựng tổ chức một buổi thuyết trình. Phân tích những điểm cần lưu ý trong thuyết trình. Biết cách sử dung các công cụ hỗ trợ để thuyết trình hiệu quả hơn.
Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh: Chương 1 - ThS. Lê Anh Huyền Trâm
Dung lượng: 0.8 MB
Kiểu file: pdf
Lượt xem: 990
Lượt tải: 30
Nội dung chính của Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh: Chương 1 Khái quát chung về giao tiếp kinh doanh nhằm giúp sinh viên hiểu thế nào giao tiếp giao tiếp trong kinh doanh, hiểu được tầm quan trọng của giao tiếp kinh doanh.
Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh: Chương 3 - ĐH Kinh tế
Dung lượng: 1.6 MB
Kiểu file: pdf
Lượt xem: 1021
Lượt tải: 23
Chương 3 Kỹ năng thuyết trình trong kinh doanh thuộc bài giảng giao tiếp trong kinh doanh, mục tiêu chương học này nhằm: Lập kế hoạch các bước để chuẩn bị cho một buổi thuyết trình; thiết kế, xây dựng tổ chức một buổi thuyết trình; phân tích những điểm cần lưu ý trong thuyết trình; biết cách sử dụng các công cụ hỗ trợ để thuyết trình hiệu quả hơn.
Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh: Chương 1 - ĐH Kinh tế
Dung lượng: 1.6 MB
Kiểu file: pdf
Lượt xem: 1020
Lượt tải: 15
Chương 1 Khái quát chung về giao tiếp trong kinh doanh, trong chương học này trình bày nội dung với mục tiêu giúp người học hiểu được thế nào giao tiếp giao tiếp trong kinh doanh, hiểu được tầm quan trọng của giao tiếp trong kinh doanh, hiểu giải thích được quá trình giao tiếp kinh doanh, hiểu vận dụng tốt các nguyên tắc của giao tiếp trong kinh doanh.
Communications and behaviour change
Dung lượng: 2.4 MB
Kiểu file: pdf
Lượt xem: 967
Lượt tải: 49
This document draws on key sources from the disciplines of social psychology, economics and behavioural economics (where the irst two disciplines overlap). We have sought to distil this information into some key factors that are important to consider for anyone developing communications that seek to inluence behaviour, and to develop a framework for applying these factors to the development of a communications strategy.
Khoaluan.vn - Thư viện tài liệu số trực tuyến